Page 9 - รายงานวิธีการและผลการดำเนินงานตามเกณฑ์รางวัลคุณภาพแห่งสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (OBECQA) ประจำปีการศึกษา2559
P. 9
8
ความต้องการและความคาดหวังหลัก
กลุ่มผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย หลักสูตร/แผนการเรียน บริการที่ส่งเสริมการเรียนรู้ การบริการทางการศึกษาอื่นๆ
-แผนการเรียนอังกฤษ-จีน พื้นฐานตามมาตรฐานสากล
-แผนการเรียนอังกฤษ-ฝรั่งเศส 3. มีความยืดหยุด
- แผนการเรียนศิลปะ 4. ทันสมัย
ผู้ปกครอง/ชุมชน - สนับสนุนงบประมาณ ทุนการศึกษา
ส านักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา - ควบคุมดูแลและให้ข้อเสนอแนะ สนับสนุนงบประมาณ
(3) ผู้ส่งมอบและพันธมิตร (Suppliers and PARTNERS)
ผู้ส่งมอบและพันธมิตรให้ความร่วมมือและมีบทบาทในการจัดการเรียนการสอนและการบริการส่งเสริม
ความรู้ และสนับสนุนผู้เรียนและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
กลุ่ม บทบาทในการจัด กลไกการสื่อสาร บทบาทต่อการสร้าง
(ผู้ส่งมอบ) การเรียนการสอน นวัตกรรมของโรงเรียน
-โรงเรียนประถมศึกษาในเขตพื้นที่ ผลิตนักเรียนที่มีคุณภาพ เว็บไซต์/จดหมายข่าว/แนะแนว การคัดกรองนักเรียน
บริการและนอกเขตพื้นที่บริการ ตามโครงการพัฒนาการอ่าน
การเขียน การคิดค านวณ
โรงเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น ผลิตนักเรียนที่มีคุณภาพ เว็บไซต์/จดหมายข่าว/แนะแนว การสอนปรับพื้นฐาน
ขยายโอกาส
โรงเรียนเครือข่ายห้องเรียน ผลิตนักเรียนที่มีคุณภาพ -เว็บไซต์/จดหมายข่าว/แนะแนว -สิ่งประดิษฐ์
พิเศษวิทยาศาสตร์ -การเข้าประชุม/การเข้าค่าย -การศึกษาค้นคว้า
-การประกวด/แข่งขันโครงงาน
โรงเรียนในสหวิทยาเขต ผลิตนักเรียนที่มีคุณภาพ -เว็บไซต์/จดหมายข่าว/แนะแนว การร่วมมือจัดกิจกรรม
-การเข้าประชุม/การเข้าค่าย พัฒนาคุณภาพการศึกษา
-มหาวิทยาลัยราชภัฎเลย ส่งนักศึกษา -เว็บไซต์/หนังสือราชการ
-มหาวิทยาลัยราชภัฎมหาสารคาม ฝึกประสบการณ์ -เข้าประชุม/ศึกษาดูงาน-ร่วมกิจกรรม การจัดท าข้อตกลง(MOU)
--มหาวิทยาลัยขอนแก่น -ส่งนักศึกษา -เว็บไซต์/หนังสือราชการ การจัดท าข้อตกลง(MOU)
-มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล ฝึกประสบการณ์ -การเข้าประชุม/ศึกษาดูงาน
อีสาน วิทยาเขตขอนแก่น -แหล่งเรียนรู้ -ร่วมกิจกรรม
มหาวิทยาลัยขอนแก่น ศูนย์สอบ การเข้าประชุม/ร่วมกิจกรรม การให้ทุนการศึกษา
กฟผ. ห้องเรียนสีเขียว -ร่วมกิจกรรม/ศึกษาดูงาน การลดการใช้พลังงาน
-สมาคมศิษย์เก่า/ชมรมครูเก่า สนับสนุน/ส่งเสริมทุนฯ -เว็บไซต์/หนังสือราชการ สนับสนุนทุนทรัพย์
ข้อก าหนดส าคัญของห่วงโซ่คุณภาพของโรงเรียนชุมแพศึกษา